Công Ty CPDP 3/2 – Zeria Group Chung Tay Đồng Hành Cùng BĐBP Trong Chương Trình “Tủ Thuốc Biên Phòng” (Long An)

Công Ty CPDP 3/2 – Zeria Group Chung Tay Đồng Hành Cùng BĐBP Trong Chương Trình “Tủ Thuốc Biên Phòng” (Long An)

Với hy vọng được góp phần cho sức khỏe của các anh BĐBP trong quá trình công tác, cùng tinh thần tương thân tương ái, Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) đã cùng chính quyền địa phương tham gia chương trình “Tủ Thuốc Biên Phòng” tại bản Mộc Hóa – tỉnh Long An vào ngày 3/6 vừa qua.

“Tủ Thuốc Biên Phòng” là chương trình từ thiện tại bản Mộc Hóa, tỉnh Long An trên tinh thần “Về lại chiến khu, ấm tình biên giới”. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 / 3-3-2024), 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989/3-3-2024). Tủ thuốc ra mắt nhằm tuyên truyền, thăm khám và cấp thuốc miễn phí các loại bệnh thông thường cho nhân dân và các BĐBP tại khu vực bản Mộc Hóa, tỉnh Long An (Mộc Hóa là huyện thuần nông có xuất phát điểm thấp, kinh tế chủ yếu dựa vào độc canh cây lúa, kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội yếu và thiếu, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn).

Đại diện Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) tại chương trình “Tủ Thuốc Biên Phòng” – Mộc Hóa, Long An.

Nhận thấy những khó khăn đó và ngay sau khi được chính quyền bản Mộc Hóa, tỉnh Long An cho phép, Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) đã đến tận nơi tổ chức và chung sức cho người dân cùng BĐBP tại bản này. Thông qua chương trình “Tủ Thuốc Biên Phòng” lần này, Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) trao tặng cho địa phương một số lượng thuốc cơ bản và thực phẩm chức năng, nhằm giúp bà con và BĐBP chủ động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe kịp thời.

Đại diện Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) chung tay tại chương trình “Tủ Thuốc Biên Phòng” – Mộc Hóa, Long An.

Với địa phương điều kiện còn khó khăn như bản Mộc Hóa, khi chương trình tổ chức tại đây đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả người dân và chính quyền địa phương. Thông qua chương trình, Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) hy vọng sẽ mang đến niềm hạnh phúc khi thể hiện truyền thống tốt đẹp “cho – nhận” của người Việt Nam mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) tại chương trình “Tủ Thuốc Biên Phòng” – Mộc Hóa, Long An.

Sau khi chương trình kết thúc, chính quyền địa phương và bà con bản Mộc Hóa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) đã dành sự quan tâm đến sức khỏe của người dân và BĐBP nơi đây.

Cùng xem qua chi tiết chương trình “Tủ Thuốc Biên Phòng” với sự chung sức của Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group) tại bản Mộc Hóa – tỉnh Long An trên HTV9 vừa qua:

Phòng Marketing – Công Ty CPDP 3/2 (Zeria Group).


028 3977 0966